Warning: Use of undefined constant HTTP_USER_AGENT - assumed 'HTTP_USER_AGENT' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/tranh/domains/dodong.com.vn/public_html/wp-content/themes/banhang/header.php on line 1
Thế nào là đồng ngũ sắc,bán đồ đồng ngũ sắc đẹp nhất 2018
$nbsp;

X

Địa chỉ:530 đường Láng, Đống Đa – Hà Nội

Thế nào là đồng ngũ sắc,bán đồ đồng ngũ sắc

Đồng ngũ sắc cho bàn thờ gia đình chất lượng

Ngày nay khi bạn tìm hiểu về sản phẩm đồ đồng thì không thể không biết đến sản phẩm chế tác bằng đồng ngũ sắc, vậy nguyên liệu chế tác và quy trình làm ra sản phẩm bằng đồng khảm ngũ sắc là như nào,mời quý vị cùng Đồ đồng việt tìm hiểu về các sản phẩm đồ tâm linh gọi là đồng ngũ sắc?

Xưởng chế tác đồ đồng ngũ sắc gia truyền tại Hà nội

Đồ đồng việt là địa chỉ chuyên chế tác sản phẩm đồ đồng,đồ thờ,tượng chạm khảm tam khí,ngũ sắc cao cấp và uy tín chất lượng đầu tiên tại Hà nội. Với quy trình chế tác nghiêm ngặt,bí quyết gia truyền của các nghệ nhân chúng tôi cho ra dòng sản phẩm đồ đồng ngũ sắc đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước,các gia đình dùng làm đồ thờ tự,tâm linh trên bàn thờ,công đức.

                  Nguyên liệu chế tác đồng ngũ sắc gồm những gì?

Để chế tác đồ đồng ngũ sắc thì bước đầu tiên là quy trình đúc đỉnh đồng để khảm thì đúc là nguyên liệu đồng đỏ hay còn gọi là đồng nồi theo cách gọi phổ thông của người thờ đúc đồng. Sau khi đúc xong thì thợ nguội sửa kỹ đường nét phần phôi hay còn gọi là phần phôi đỉnh. Khi xong phần phôi thì các nghệ nhân  bắt đầu chạm khảm đường nét để đưa vàng,bạc,đồng đen,đồng xanh vào các họa tiết hoa văn,chữ bằng bạc theo nội dung về đồ thờ cúng tâm linh,hoặc làm chữ theo gia tộc,gia đình để thờ phụng vĩnh cửu.

Bộ đỉnh đồng chân nến,hạc bày bàn thờ

Báo giá đô thờ đồng ngũ sắc đẹp nhất 2018

Báo giá đô thờ đồng ngũ sắc đẹp nhất 2018

Bộ đỉnh ngũ sự cao 50cm khảm 5 chữ vàng,3 chữ bạc đẹp nhất

Bộ đỉnh ngũ sự cao 50cm khảm 5 chữ vàng,3 chữ bạc đẹp nhất

cách khảm đỉnh đồng ngũ sắc 50,60,70cm

 Bộ đồ thờ khảm ngũ sắc là một trong những bộ đồ thờ bằng đồng cao cấp nhất thị trường đồng mỹ nghệ hiện nay. đỉnh đồng khảm ngũ sắc và các phụ kiện thờ cúng đi kèm, Đỉnh đồng khảm ngũ sắc chạm khắc tinh xảo mang đến công danh tài lộc.

Bộ đồ thờ cúng đồng ngũ sắc bày trên bàn thờ gia tiên cao 50cm cho bàn 1,7m

Bộ đồ thờ cúng đồng ngũ sắc và cách bày trên bàn thờ gia đình

Bộ đồ thờ cúng đồng ngũ sắc và cách bày trên bàn thờ gia đình

quá trình dáp phôi đồng sau khi khảm để làm màu

Đến các cửa hàng đồ đồng việt Qúy vị được xem trực tiếp chạm khảm và cách chạm khắc vàng,bạc,đường nét hoa văn trên đỉnh ngũ sắc,hạc ngũ sắc,đèn thờ,bát nhang,mâm quả hàng ngũ sắc đẹp.

 Đồ đồng khảm ngũ sắc là dòng sản phẩm cao cấp cho đồ tâm linh,đồ chơi,đồ trang trí nội ngoại thất cho gia đình,đền thờ,đình chùa.. Vậy tại sao lại gọi  đồ đồng khảm ngũ sắc khảm 5 kim loại quý hiếm như: vàng 999,9,bạc 999,9, đồng đen,đồng xanh,phôi đồng đỏ đúc liền khối.

Xưởng đồng ngũ sắc – Đồ đồng việt: 0969 458666 – 0986847296

www.dodong.com.vn , dodongmynghe@gmail.com 

 

X